รีวิว Phu Ngon Nak View House หาดคลองม่วง Pantip

รูปภาพ Phu Ngon Nak View House หาดคลองม่วง

พักผ่อนในบรรยากาศสบายๆ สัมผัสมิตรภาพ ลิ้มรสอาหารเช้าแสนอร่อย แบบไทยๆ ที่ Phu Ngon Nak View House หาดคลองม่วง ดีพร้อมสรรพอย่างไทย ดีต่อกาย ดีต่อใจ ดีต่อสังคม มีดีลพิเศษให้คุณจองในราคาสุดคุ้ม พร้อมรีวิวประสบการณ์จริง ตัดสินใจง่าย จองก็สะดวก! หากคุณกำลังหาที่พักดีๆใน ที่ Phu Ngon Nak View House หาดคลองม่วง รับรองคุณจะไม่ผิดหวังหากพักที่นี่ Phu Ngon Nak View House หาดคลองม่วง อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...


สิ่งอำนวยความสะดวกของ Phu Ngon Nak View House หาดคลองม่วง

Phu Ngon Nak View House ตั้งอยู่บนพื้นที่หาดคลองม่วงในจังหวัดกระบี่ ที่พักมีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี และมีพื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรี ที่พักตั้งอยู่ไกล้หาดคลองม่วงและหาดเกาะกวางเบดแอนด์เบรกฟาสต์นี้มีอาหารเช้าตำรับเอเชียหรืออาหารเช้าแบบฮาลาลแขกของ Phu Ngon Nak View House สามารถผ่อนคลายบนลานระเบียงสนามบินที่ใกล้ที่สุดคือสนามบินนานาชาติกระบี่ซึ่งอยู่ห่างจากที่พัก 33 กม. เราพูดภาษาของท่าน!Phu Ngon Nak View House เปิดให้จองผ่าน มาตั้งแต่ 31 ก.ค. 2019สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยมรวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีที่จอดรถฟรีอาหารเช้า

*** ราคาที่พัก อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาที่พักอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***

รายละเอียดของ Phu Ngon Nak View House หาดคลองม่วง

ชวนเที่ยวพักผ่อนนอนโรงแรมใหม่เอี่ยมที่ Phu Ngon Nak View House หาดคลองม่วง ราคาสบายกระเป๋า ส่วนลดโดนใจ 80% ข้อเสนอที่มีเวลาจำกัด โปรโมชั่นนาทีทอง สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อนที่ Phu Ngon Nak View House หาดคลองม่วง ให้บริการห้องพักพร้อมเครื่องปรับอากาศ และห้องน้ำส่วน มากองรวมกันที่นี่ เราพร้อมดามใจด้วยราคาพิเศษ ของ Phu Ngon Nak View House หาดคลองม่วง